top of page

จัดอันดับ 14 ยี่ห้อเบียร์ในไทย ยี่ห้อไหนอร่อย? รสชาติดีที่สุด


จัดอันดับ 14 ยี่ห้อเบียร์ในไทย ยี่ห้อไหนอร่อย? รสชาติดีที่สุด
จัดอันดับ 14 ยี่ห้อเบียร์ในไทย ยี่ห้อไหนอร่อย? รสชาติดีที่สุด

1. ยี่ห้อเบียร์ในไทย ยี่ห้อไหนอร่อย

1. เบียร์ Pheebok ถือเป็นยี่ห้อเบียร์ในไทยที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน เพราะมันมีรสชาติที่อร่อยและกลมกล่อมเป็นอย่างมาก ทำให้คนไทยนิยมที่จะดื่มเบียร์ยี่ห้อนี้ เพราะมันสามารถดื่มได้ง่าย และรสชาติถูกปากคนไทย ซึ่งสาวกคอเบียร์ต่างก็เรียกเบียร์ประเภทนี้ว่าเบียร์ผีบอก เพราะอร่อยมาก จนคนเรียกว่าเบียร์ผีบอกนั้นเอง

ยี่ห้อเบียร์ในไทย ยี่ห้อไหนอร่อย
ยี่ห้อเบียร์ในไทยยี่ห้อไหนอร่อย

2. เบียร์ Budweiser เป็นเบียร์ที่มีรสชาติอร่อยและกลมกล่อมเป็นอย่างมาก ทำให้คุณสามารถดื่มได้ง่ายและสะดวกสบาย เพราะมันมีรสชาติที่กลมกล่อมสามารถดื่มได้ง่าย และเป็นที่นิยมในกลุ่มนักดื่มคนไทย เรียกว่าทั้งคนรุ่นใหญ่และคนรุ่นใหม่ ก็ต่างที่จะชื่นชอบเบียร์ยี่ห้อนี้ ทำให้เป็นยี่ห้อเบียร์ในไทยที่ได้รับความนิยม


3. เบียร์ Devanom เป็นเบียร์ที่ควรจะถูกจัดอยู่ในลิสต์ของเบียร์ ยี่ห้อไหนอร่อยเลย เพราะเป็นเบียร์ที่ต้องใช้นักต้มเบียร์มากฝีมือ จึงจะสามารถได้เบียร์ยี่ห้อนี้มาให้สาวกคอเบียร์ได้ดื่มกัน ทำให้เป็นเบียร์ที่รสชาติอร่อย และถูกปากผู้บริโภคชาวไทย ทำให้เป็นเบียร์ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันนั้นเอง

ยี่ห้อเบียร์ในไทย ยี่ห้อไหนถูกปากคนไทยมากที่สุด
ยี่ห้อเบียร์ในไทยยี่ห้อไหนถูกปากคนไทยมากที่สุด

4. เบียร์ Paulaner เป็นเบียร์อีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยมในบรรดาสาวกนักดื่มชาวไทย เรียกว่าถ้ามีการจัดอันดับเบียร์ไทยก็ต้องมีเบียร์ยี่ห้อนี้อยู่ในการจัดอันดับอย่างแน่นอน เพราะมันเป็นเบียร์ที่มีรสชาติอร่อยและกลมกล่อมเป็นอย่างมาก ทำให้มีนักดื่มชาวไทยทั้งคนรุ่นใหม่และคนรุ่นใหญ่จำนวนมากชื่นชอบ


5. เบียร์ Sandport ถือว่าเป็นคำตอบที่ดีของคำถามที่ว่าเบียร์ยี่ห้อไหนไม่ขมเลย เพราะมันเป็นเบียร์ที่มีความขมน้อยมาก ถือเป็นเบียร์ที่มีชื่อเสียงเลื่องลือในรสชาติมาก เพราะมันถูกเรียกว่าเป็นเบียร์ที่มีรสชาติเหมือนกาแฟ ทำให้มันมีความอร่อย ไม่ขมเหมือนเบียร์ทั่วไป แต่รสชาติเหมือนดื่มกาแฟปกติเลย

ยี่ห้อเบียร์ในไทย ที่คนรุ่นใหญ่ในไทยนิยมดื่มกัน
ยี่ห้อเบียร์ในไทยที่คนรุ่นใหญ่ในไทยนิยมดื่มกัน

6. เบียร์ Tiger Beer ถือเป็นยี่ห้อเบียร์ในไทยที่คนรุ่นใหญ่ในไทยนิยมดื่มกันเป็นอย่างมาก เนื่องจากอาจจะเป็นเบียร์ที่ถูกใจคนรุ่นใหญ่ ทำให้คนรุ่นใหญ่จำนวนมากชื่นชอบและสนใจที่จะดื่มเบียร์ยี่ห้อนี้ นอกจากนั้นมันมีรสชาติที่อร่อยและกลมกล่อม ทำให้คนรุ่นใหญ่ชอบดื่มนั้นเอง และเป็นเบียร์ที่ไม่ขมมากด้วย


7. เบียร์ Triple Pearl ถือเป็นคำตอบที่ดีของคำถามที่ว่าเบียร์ ยี่ห้อไหนอร่อยเลย เพราะมันเป็นเบียร์ที่มีรสชาติอร่อยและกลมกล่อม ซึ่งมันเป็นเบียร์ที่อร่อยจนได้รับรางวัล Best Wheat Bee ของเวที Beer Champ Fight Club ด้วย


2. ยี่ห้อเบียร์ในไทย ยี่ห้อไหนรสชาติดี


Myanmar Beer รสชาติอร่อยกลมกล่อม
Myanmar Beer รสชาติอร่อยกลมกล่อม

8. เบียร์ Myanmar Beer ถือเป็นยี่ห้อเบียร์ในไทยที่ได้รับความนิยมเลย เพราะเป็นเบียร์ที่มีรสชาติอร่อย และไม่ขมจนเกินไป เรียกว่าเป็นเบียร์ที่มีรสชาติถูกใจบรรดาคนรุ่นใหญ่ในเมืองไทยเป็นอย่างมาก ทำให้มีคนรุ่นใหญ่จำนวนมากที่สนใจจะดื่มเบียร์ยี่ห้อนี้ เพราะเป็นเบียร์ที่มีรสชาติอร่อยกลมกล่อม และสามารถดื่มได้ง่ายมากนั้นเอง


9. เบียร์ Udomsuk เรียกว่าถ้ามีการจัดอันดับเบียร์ไทย เบียร์ยี่ห้อนี้จะต้องอยู่ในการจัดอันดับอย่างแน่นอน เพราะเป็นเบียร์ที่มีรสชาติถูกปากคนไทยเป็นอย่างมาก ถือเป็นเบียร์ที่มีรสชาติขมดุดันตามสไตล์อเมริกันเลยด้วย


10. เบียร์ Golden Coins ถือเป็นคำตอบที่ดีของคำถามที่ว่าเบียร์ ยี่ห้อไหนอร่อยเลย เพราะเบียร์ยี่ห้อนี้มีความอร่อยและรสชาติกลมกล่อมเป็นอย่างมาก ทำให้เป็นที่นิยมของนักดื่มชาวไทยในปัจจุบันนั้นเอง


11. เบียร์ Stone Head ถือเป็นเบียร์ที่อร่อยถูกปากคนไทย เรียกว่าถ้ามีการจัดอันดับเบียร์ไทย จะต้องมีเบียร์ยี่ห้อนี้อยู่ในการจัดอันดับอย่างแน่นอน โดยนักดื่มมักจะเรียกเบียร์ยี่ห้อนี้ว่าเบียร์หัวแข็ง เพราะมันมีรสชาติอร่อยแบบไม่เกรงใจยี่ห้ออื่น


12. บียร์ Chiang Mai Beer ถือเป็นเบียร์ที่ควรอยู่ในลิสต์ของเบียร์ยี่ห้อไหนไม่ขมเลย เพราะมันเป็นเบียร์ที่มีรสชาติกลมกล่อม และสามารถดื่มได้ง่ายอย่างมากในปัจจุบัน เป็นเบียร์ที่มีรสชาตินุ่มลื่น เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบเบียร์ขมเลย


13. เบียร์ Full Moon Brewworks ถือเป็นยี่ห้อเบียร์ในไทยที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน เพราะเป็นเบียร์รสชาติดีสามารถดื่มได้อย่างสะดวกสบาย และสามารถดื่มได้ง่ายมาก ทำให้เป็นเบียร์ที่ได้รับความนิยมนั้นเอง

ยี่ห้อเบียร์ในไทย ยี่ห้อไหนรสชาติดี
ยี่ห้อเบียร์ในไทยยี่ห้อไหนรสชาติดี

14. เบียร์ MAHANAKHON ถือว่าเป็นเบียร์ที่ควรอยู่ในลิสต์ที่ว่าเบียร์ยี่ห้อไหนไม่ขมเลย เพราะมันเป็นเบียร์ที่มีความขมน้อย ทำให้สามารถดื่มได้ง่าย เพราะมันเป็นเบียร์ที่มีรสชาตินุ่มลื่น อร่อยถูกใจนักดื่มชาวไทยนั้นเอง


3. สรุปยี่ห้อเบียร์ในไทยยี่ห้อไหนดี

ยี่ห้อเบียร์ในไทยมีมากมายหลายแบรนด์ ซึ่งแต่ละยี่ห้อ ก็มีคนชื่นชอบแตกต่างกันไป ทำให้สามารถตัดสินได้ยากว่าคนไทยชอบยี่ห้อไหนมากที่สุด แต่ทั้ง 14 แบรนด์นี้ ถือว่าเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมในกลุ่มนักดื่มคนไทย ทำให้มีคนไทยจำนวนมากที่สนใจจะดื่มเบียร์ยี่ห้อเหล่านี้ เพราะมันมีรสชาติถูกปากคนไทยนั้นเอง


สำหรับท่านใดที่สนใจจะดื่มเบียร์และแอลกอฮอล์แบบต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาทาง LINE : @whiskyhouse ได้เลย เนื่องจากเรามีความเชี่ยวชาญในเรื่องของเบียร์แบบต่างๆและมีเบียร์แบบต่างๆ ให้ท่านเลือกดื่ม หรือท่านใดที่มีคำถามเพิ่มเติมก็สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้เลย เรายินดีให้คำตอบกับทุกคำถามเพื่อให้คุณได้เบียร์แบบที่ถูกใจไปดื่มในโอกาสสำคัญนั้นเอง

33,676 views0 comments
bottom of page